Chính sách bán hàng

I. HÌNH THỨC MUA HÀNG

  1. Đặt hàng Online

– Khách hàng đặt hàng Online trên website clair.vn. Chúng tôi sẽ chuyển thông tin đơn đặt hàng đến đại lý Clair gần nhất để thực việc giao sản phẩm đến quý khách.

– Chính sách giao hàng, thanh toán, phí vận chuyển được áp dụng theo chính sách chung của đại lý.

  1. Mua hàng trực tiếp

–  Máy lọc không khí Clair được bán tại các siêu thị và cửa hàng điện máy trên toàn quốc. Xin vui lòng xem danh sách hệ thống đại lý phân phối máy lọc không khí Clair tại đường link: https://clair.vn/he-thong-dai-ly/

II. THỜI GIAN BẢO HÀNH: 12 Tháng

III. THÔNG TIN BẢO HÀNH

– Sản phẩm bảo hành phải là sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi Công ty THHH Nhà nước một thành viên TM và XNK Viettel (Viettel Commerce) hoặc đại lý bán hàng chính thức của Viettel Commerce phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam.

– Căn cứ bảo hành là số SERIAL trên sản phẩm hoặc hàng hóa có kèm hóa đơn tài chính hợp lệ (có thể hiện thời gian mua hàng, loại hàng hóa model, serial sản phẩm). Sản phẩm được bảo hành khi được sử dụng đúng cách, đúng mục đích sử dụng và hoạt động theo hướng dẫn, khuyến cáo của nhà sản xuất.

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành

– Thời hạn bảo hành căn cứ theo ngày mua trên hóa đơn mua hàng nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất (căn cứ theo số serial được quản lý theo dõi trên hệ thống quản lý bảo hành của Viettel Commerce)

IV. CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH HOẶC BẢO HÀNH CÓ TÍNH PHÍ

– Sản phẩm hết hạn bảo hành theo quy định.

– Sản phẩm hỏng hóc do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo những hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, hoả hoạn, côn trùng xâm hại, do môi trường…

– Các sản phẩm bị bong tróc, gỉ sét, nứt vỡ hoặc những phụ kiện hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng, linh kiện tiêu hao theo thời gian như: màng lọc, lõi lọc…

– Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, bể vỡ, hỏng do rơi, đổ trong quá trình vận chuyển, sử dụng.

– Sản phẩm hỏng hóc do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không được sự cho phép hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên của Viettel Commerce.

– Sản phẩm có số Serial bị tẩy xóa, sửa hoặc số serial không phải của Viettel Commerce nhập khẩu và phân phối

– Bất cứ hư hỏng nào liên quan đến việc sử dụng linh kiện không chính hãng.

– Sản phẩm được mua dưới dạng hàng thanh lý, hàng lỗi

V. HỖ TRỢ

– Để tránh sự bất tiện không cần thiết, quí khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc tham khảo phần hỗ trợ trên trang web: https://clair.vn/ trước khi liên hệ với Trung tâm bảo hành Viettel Commerce.

– Quý khách khi có yêu cầu về bảo hành sản phẩm tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Vui lòng liên hệ trước với tổng đài CSKH của Viettel Commerce: 18008109 để được hướng dẫn và tiếp nhận bảo hành

– Để tiết kiệm thời gian khi bảo hành sản phẩm quý khách cần chuẩn bị giấy tờ bảo hành cần thiết như hóa đơn mua hàng hợp lệ thể hiện đầy đủ thông tin về sản phẩm (như: ngày mua hàng, model, số serial sản phẩm)

– Trong thời gian bảo hành, Viettel Commerce hoặc nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Viettel Commerce sẽ sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí cho các sản phẩm bị lỗi và trả lại sản phẩm đó cho người tiêu dùng trong tình trạng hoạt động bình thường. Viettel Commerce được quyền giữ lại các linh kiện lỗi thay thế đối với các sản phẩm bảo hành.

– Các sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa dịch vụ tính phí với chi phí được hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng

VI. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI MỚI, ĐỔI SẢN PHẨM BẢO HÀNH DO LỖI KỸ THUẬT

  1. Sản phẩm đổi mới:

– Sản phẩm đổi mới theo quy định này phải phù hợp với những điều kiện sau:

– Sản phẩm do Viettel Commerce sản xuất, lắp ráp, phân phối, kinh doanh và bị lỗi hỏng do lỗi sản xuất.

– Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành theo chính sách bảo hành của Viettel Commerce

– Sản phẩm phát sinh lỗi, hỏng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng căn cứ vào hóa đơn tài chính hợp lệ (thể hiện thời gian mua hàng, loại hàng hóa model, serial sản phẩm)

– Sản phẩm còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện, vỏ hộp kèm theo (Trong trường hợp khách hàng không đầy đủ linh kiện, phụ kiện, vỏ hộp đi kèm: Viettel Commerce có quyền giữ lại những linh kiện, phụ kiện hoặc vỏ hộp còn thiếu)

  1. Sản phẩm đổi mới hoặc tương đương:

Sản phẩm đổi mới hoặc đổi sản phẩm tương đương theo quy định này phải phù hợp với những điều kiện sau:

– Sản phẩm do Viettel Commerce sản xuất, lắp ráp, phân phối, kinh doanh và bị hỏng do lỗi sản xuất.

– Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành theo chính sách bảo hành của Viettel Commerce.

– Sản phẩm lỗi hỏng theo các cam kết của Viettel Commerce, sảm phẩm lỗi hỏng trong thời hạn bảo hành nhưng không thể sửa chữa khắc phục được.

– Căn cứ xác định thời hạn bảo hành là hóa đơn tài chính hợp lệ (có thể hiện thời gian mua hàng, loại hàng hóa model, serial sản phẩm). Thời hạn bảo hành in trên phiếu bảo hành bắt đầu từ ngày mua hàng nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất.

– Sản phẩm còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện, vỏ hộp kèm theo (Trong trường hợp khách hàng không đầy đủ linh kiện, phụ kiện, vỏ hộp đi kèm: Viettel Commerce có quyền giữ lại những linh kiện, phụ kiện hoặc vỏ hộp còn thiếu).

Nếu có khiếu nại, khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV THƯƠNG MẠI VÀ XNK VIETTEL

Địa chỉ: 80 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 18008109

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.